การแพทย์แผนไทย ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม

วิเคราะห์ วินิจฉัยอาการเจ็บป่วยตามหลักการแพทย์แผนไทย ซึ่งเป็นภูมิปัญญาของคนไทย

รักษาอาการด้วยยาสมุนไพรคุณภาพ สะอาด ปลอดภัยไร้สารสเตียรอย

ให้คำแนะนำในการปรับพฤติกรรมอย่างเหมาะสม โดยแพทย์แผนไทยผู้มีประสบการณ์


พระบรมครูชีวกโกมารภัจ

พระบรมครูชีวกโกมารภัจ

รูปพระบรมครูชีวกโกมารภัจ

รูปพระบรมครูชีวกโกมารภัจ
โอมะ นะโม ชีวะโก สิระสา อะหังกรุณิโก สัพพะสัตตานัง โอสะถะ ทิพพะมันตัง ปะภาโส สุริยาจันทัง โกมาระภัจโจ ปะภาเสสิ วันทามิ บัณฑิโต สุเมทะโส อะโรคาสุมะนะโหมิ

ใบอนุญาต

ใบอนุญาต

ป้ายโฆษณา

ป้ายโฆษณา

หน้าร้าน

หน้าร้าน
คลินิกการแพทย์แผนไทยศศิธร แพทย์ทางเลือกสมุนไพร เพื่อสุขภาพ ที่สนามหลวง 2 เขตทวีวัฒนา โทร. 088 901 2254 ใบอนุญาตเลขที่ 10108001854 รับรองโดยกระทรวงสาธารณสุข

วันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2555

โรคอ้วน
          โรคอ้วน เป็นภาวะที่ร่างกายสะสมพลังงานส่วนเกิน ที่ได้รับจากการรับประทานอาหาร ทั้งประเภทแป้ง ไขมัน และน้ำตาลมากกว่าการใช้งาน ร่างกายจึงสะสมอาหารส่วนเกินเหล่านั้นในรูปไขมัน โดยสะสมมากขึ้นจนกลายเป็นโรคอ้วน
     สาเหตุที่ทำให้เกิดโรคอ้วนนั้นมีหลายประการ โดยส่วนใหญ่มักเกิดจากพฤติกรรมการรับประทานอาหาร เช่น ชอบทานอาหารที่ให้พลังงานสูงเป็นประจำ ชอบทานอาหารและเครื่องดื่มรสหวาน นอกจากนี้ ยังรวมถึงภาวะร่างกายที่บกพร่อง ได้แก่ การเผาผลาญพลังงานได้น้อย โรคเกี่ยวกับต่อมไร้ท่อบางชนิด การใช้ยาบางอย่าง พันธุ์กรรม ตลอดจนพฤติกรรมการดำเนินชีวิตที่รักความสะดวกสบาย และการไม่ออกกำลังกาย
     ความอ้วน เป็นปัจจัยเสี่ยงทำให้เกิดโรคต่างๆ ตามมาได้มากมาย เช่น เบาหวาน ความดันโลหิตสูง ภาวะเลือดแข็งตัว เส้นเลือดเลี้ยงหัวใจตีบ นิ่วในถุงน้ำดี ระบบทางเดินหายใจ ข้อเสื่อม มะเร็งลำไส้ มะเร็งถุงน้ำดี เป็นต้น

     การรักษาภาวะอ้วน สามารถทำได้โดยปรับพฤติกรรมการรับประทานอาหาร ออกกำลังกาย รวมถึงใช้ยาสมุนไพรช่วยเผาพลาญไขมันส่วนเกิน
     ยาลดไขมันส่วนเกิน ของคลินิกการแพทย์แผยไทยศศิธร เป็นตำรับยาสมุนไพรลดน้ำหนัก ที่มีคุณสมบัติช่วยดึงไขมันส่วนเกินจากร่างกายแล้วระบายออกด้วยการขับถ่าย เพื่อลดการสะสมไขมันส่วนเกินตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้องและรอบเอว
      เป็นการลดน้ำหนักอย่างมีคุณภาพ เนื่องจากไม่มีอาการข้างเคียงใดๆ จากการรับประทานยา ไม่ว่าจะเป็นหวิว ใจสั่น คอแห้ง หงุดหงิดง่าย หลับยาก ปัสสาวะบ่อย ฯลฯ แถมไม่เหี่ยวย่น หรืออิดโรย ตาโหลจากการทานยา แม้จะทานต่อเนื่องเป็นเวลานาน และน้ำหนักไม่ตีกลับภายหลังหยุดทานยา        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น