การแพทย์แผนไทย ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม

วิเคราะห์ วินิจฉัยอาการเจ็บป่วยตามหลักการแพทย์แผนไทย ซึ่งเป็นภูมิปัญญาของคนไทย

รักษาอาการด้วยยาสมุนไพรคุณภาพ สะอาด ปลอดภัยไร้สารสเตียรอย

ให้คำแนะนำในการปรับพฤติกรรมอย่างเหมาะสม โดยแพทย์แผนไทยผู้มีประสบการณ์


พระบรมครูชีวกโกมารภัจ

พระบรมครูชีวกโกมารภัจ

รูปพระบรมครูชีวกโกมารภัจ

รูปพระบรมครูชีวกโกมารภัจ
โอมะ นะโม ชีวะโก สิระสา อะหังกรุณิโก สัพพะสัตตานัง โอสะถะ ทิพพะมันตัง ปะภาโส สุริยาจันทัง โกมาระภัจโจ ปะภาเสสิ วันทามิ บัณฑิโต สุเมทะโส อะโรคาสุมะนะโหมิ

ใบอนุญาต

ใบอนุญาต

ป้ายโฆษณา

ป้ายโฆษณา

หน้าร้าน

หน้าร้าน
คลินิกการแพทย์แผนไทยศศิธร แพทย์ทางเลือกสมุนไพร เพื่อสุขภาพ ที่สนามหลวง 2 เขตทวีวัฒนา โทร. 088 901 2254 ใบอนุญาตเลขที่ 10108001854 รับรองโดยกระทรวงสาธารณสุข

วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ตกขาว

          ตกขาว เป็นของเหลวในร่างกาย สร้างขึ้นโดยเยื่อเมื่อกบุผิวในช่องคลอด และขับออกมาภายนอกร่างกาย เป็นตัวบ่งชี้ความสมบูรณ์ของฮอร์โมนเพศหญิงในวัยเจริญพันธุ์ มีฤทธิ์เป็นกรดเพื่อป้องกันการติดเชื้อที่ช่องคลอด ปริมาณตกขาวจะขึ้นกับแต่ละคน โดยจะมีมากช่วงที่ไข่ตก ขณะตั้งครรภ์ หรือภายหลังการมีเพศสัมพันธ์ รวมถึงการใช้ยาคุมกำเนิด

  ลักษณะของตกขาวในคนปกติจะมีลักษณะเป็นเมือกขาวขุ่น คล้ายแป้งเปียก ไม่มีกลิ่น หรืออาจจะมีกลิ่นหวาน ไม่คัน หากผิดไปจากนี้ถือว่าไม่ปกติ เช่น มีปริมาณมาก มีสีเหลือง หรือค่อนข้างเขียว มีอาการคัน และอาจร่วมกับมีอาการปัสสาวะแสบขัด อาการผิดปกติอาจเกิดจากการติดเชื้อจากการมีเพศสัมพันธ์ เช่น เชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อพยาธิในช่องคลอด รวมถึงเชื้อราจากการแพ้ผงซักฟอก น้ำยาสวนล้างช่องคลอด หรือผ้าอนามัย

ยาสมุนไพรของ คลินิกการแพทย์แผนไทยศศิธร จะช่วยรักษาอาการตกขาวผิดปกติ กลิ่นไม่พึงปรสงค์ รวมถึงอาการปวดหน่วง ปวดเสียวบริเวณหน้าท้อง และอาการผิดปกติชองมดลูก รวมถึงมดลูกหย่อนได้อีกด้วย

1 ความคิดเห็น: