การแพทย์แผนไทย ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม

วิเคราะห์ วินิจฉัยอาการเจ็บป่วยตามหลักการแพทย์แผนไทย ซึ่งเป็นภูมิปัญญาของคนไทย

รักษาอาการด้วยยาสมุนไพรคุณภาพ สะอาด ปลอดภัยไร้สารสเตียรอย

ให้คำแนะนำในการปรับพฤติกรรมอย่างเหมาะสม โดยแพทย์แผนไทยผู้มีประสบการณ์


พระบรมครูชีวกโกมารภัจ

พระบรมครูชีวกโกมารภัจ

รูปพระบรมครูชีวกโกมารภัจ

รูปพระบรมครูชีวกโกมารภัจ
โอมะ นะโม ชีวะโก สิระสา อะหังกรุณิโก สัพพะสัตตานัง โอสะถะ ทิพพะมันตัง ปะภาโส สุริยาจันทัง โกมาระภัจโจ ปะภาเสสิ วันทามิ บัณฑิโต สุเมทะโส อะโรคาสุมะนะโหมิ

ใบอนุญาต

ใบอนุญาต

ป้ายโฆษณา

ป้ายโฆษณา

หน้าร้าน

หน้าร้าน
คลินิกการแพทย์แผนไทยศศิธร แพทย์ทางเลือกสมุนไพร เพื่อสุขภาพ ที่สนามหลวง 2 เขตทวีวัฒนา โทร. 088 901 2254 ใบอนุญาตเลขที่ 10108001854 รับรองโดยกระทรวงสาธารณสุข

วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ลดไขมัน


ความอ้วน เป็นภาวะที่ร่างกายสะสมพลังงานส่วนเกิน จากการรับประทานอาหาร ประเภทแป้ง ไขมัน และน้ำตาลมากกว่าการใช้งาน ร่างกายจึงสะสมอาหารส่วนเกินเหล่านั้นในรูปไขมัน



ความอ้วน เป็นปัจจัยเสี่ยงทำให้เกิดโรคต่างๆ ได้มากมาย เช่น เบาหวาน ความดันโลหิตสูง ภาวะเลือดแข็งตัว เส้นเลือดเลี้ยงหัวใจตีบ นิ่วในถุงน้ำดี ระบบทางเดินหายใจ ข้อเสื่อม มะเร็งลำไส้ มะเร็งถุงน้ำดี เป็นต้น

ยาลดไขมันส่วนเกิน เป็นตำรับยาสมุนไพรลดน้ำหนัก ที่มีคุณสมบัติช่วยดึงไขมันส่วนเกินจากร่างกาย แล้วขับถ่ายออกมา เพื่อลดการสะสมไขมันส่วนเกินตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้อง และรอบเอว

เป็นการลดน้ำหนักอย่างมีคุณภาพ โดยไม่มีอาการข้างเคียงใดๆ เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็น หวิว ใจสั่น คอแห้ง หงุดหงิดง่าย หลับยาก ปัสสาวะบ่อย ฯลฯ แถมไม่เหี่ยวย่น หรืออิดโรย ตาโหลจากการทานยา

นอกจากนี้ ยังไม่มีอาการโยโย่ หรือน้ำหนักตีกลับเมื่อหยุดใช้ยา ไม่ว่าจะทานยานานเพียงใด และสามารถทานยาต่อเนื่องได้เป็นปี โดยไม่มีอันตรายใดๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น